ประชาชนแห่เดินทางกราบ หลวงพ่อโสธรองค์ใหญ่ที่สุดในโลก หลังโซเชียลแชร์กระหน่ำ - zakkhao

ประชาชนแห่เดินทางกราบ หลวงพ่อโสธรองค์ใหญ่ที่สุดในโลก หลังโซเชียลแชร์กระหน่ำ

ประชาชนแห่เดินทางกราบ หลวงพ่อโสธรองค์ใหญ่ที่สุดในโลก หลังโซเชียลแชร์กระหน่ำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดจุฬาจินดารามคลอง9 ตำบลบึงกาสาม อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี ประชาชนจำนวนมากต่างเดินทางมากราบไหว้ขอพรหลวงพ่อโสธร ทองเหลืององค์ใหญ่ที่สุดในโลก ภายหลังสื่อสังคมออนไลน์ได้มีการแชร์และส่งต่อกันเป็นจำนวนมากถึงเรื่องราวความศักดิ์สิทธิ์ที่มีประชาชนมาขอพรต่างสมหวังทุกประการและมีความแปลกคือองค์ใหญ่ที่สุดในโลกและมีองค์ที่สวยงดงดงามซึ่งขณะนี้ทางวัดจุฬาจินดารามคลอง9 ทาง ททท.จังหวัดปทุมธานี ได้มีการทำจุดเช็คอินให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวในอำเภอหนองเสือที่มีประชาชนให้ความสนใจแวะเวียนเข้ามาเป็นจำนวนมากในแต่ละวัน

ด้านนายพิพัชร โชพิมาย อายุ 48 ปีชาวบ้านจังหวัดกรุงเทพฯ กล่าวว่าได้ทราบข่าวจากสื่อออนไลน์ว่ามีหลวงพ่อโสธ ทองเหลืององค์ใหญ่ที่สุดในโลก ที่วัดจุฬาจินดารามคลอง9 แห่งนี้จึงได้เดินทางมากราบไหว้ขอพรและถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ซึ่งจากการได้มากราบไหว้ขอพรองค์หลวงพ่อโสธร ทองเหลืององค์ใหญ่ที่สุดในโลก นั้นองค์ท่านมีความงวดงามเป็นอย่างมากโดยสถานที่มีความร่มรื่นและเส้นทางการเดินทางก็สะดวกรวดเร็วสามารถมาได้หลายทาง
ทางด้านนางปราณี(ขอสงวนนามสกุล)กล่าวว่าตนเองเป็นชาวบ้านจังหวัดนครสวรรค์ได้เดินทางมากราบไหว้หลวงพ่อโสธรองค์ใหญ่ที่สุดในโลกเมื่อเดือนที่ผ่านมาเพื่อขอให้ตนเองได้มีงานอย่างต่อเนื่องเพราะที่ผ่านมาหลังมีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 งานตนเองไม่มีเลยดังนั้นจึงได้มาขอให้หลวงพ่อโสธรให้ช่วยเหลือ โดยภายหลังจากที่ได้ขอพรมาแล้วปรากฎว่าเริ่มมีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่องวันนี้จึงได้นำไข่ไก่ต้มมาถวายแก่หลวงพ่อโสธรอีกครั้ง
กราบสาธุ
เรียบเรียงโดย กำพล ทีมข่าวสยามนิวส์ จ.ปทุมธานี
Powered by Blogger.