พระพี่มาหาลุงพล ถึงบ้านกกกอก พร้อมหยิบลอตเตอรี่ให้ - zakkhao

พระพี่มาหาลุงพล ถึงบ้านกกกอก พร้อมหยิบลอตเตอรี่ให้

พระพี่มาหาลุงพล ถึงบ้านกกกอก พร้อมหยิบลอตเตอรี่ให้

เมื่อวันที่ 10 ส.ค.63 ที่ผ่านมา นายไชย์พล วิภา ลุงของชมพู่ พบว่ายังมีคนมาเยี่ยมให้กำลังใจไม่ขาด มีทั้งจาก จ.เชียงใหม่ จ.เชียงราย จ.แม่ฮ่องสอน จ.นครพนม จ.สกลนคร จ.พังงา และอีกหลาย ๆ จังหวัด
ภาพจาก amarintv
โดยช่วงเช้ามีพระสงฆ์จากวัดบ้านงิ้ว อ.หนองสูง จ.มุกดาหาร 3 รูป เดินทางมาที่บ้ายลุงพล ซึ่งเดินทางมาให้กำลังใจทั้งบ้านลุงพล และบ้านน้องชมพู่ พร้อมกับนำพระเครื่อง สัพพัญญูเสวยวิมุตติสุข 4 องค์, แผ่นทองพิมพ์รูปพระพุทธเจ้า จากประเทศอินเดีย, ตุ้มปรอทดำกายสิทธิ์ แบบห้อยคอ 4 เส้น แบบวางบนหิ้งพระ 1 องค์ พระปางนาคปกจากพระธาตุพนม
จากนั้นมีการผูกข้อมือให้กับลุงพล ป้าแต๋น ขอให้ชีวิตมีความสุข ปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายออกไป และก็มีการกรวดน้ำอุทิศส่วนบุญส่วนกุศล นอกจากนี้พระอาจารย์ทวีชัย คุณากโร หัวหน้าที่พักสงฆ์เขาทองถ้ำน้ำทิพย์ บ้านงิ้ว ต.โนนยาง อ.หนองสูง จ.มุกดาหาร ได้ให้ป้าแต๋นหยิบสลากกินแล่งรัฐบาล 2 ใบ เลข 374093 ซึ่งพระอาจารย์แบ่งให้ป้าแต๋น 1 ใบ
ภาพจาก amarintv
พระอาจารย์ทวีชัย ระบุว่า อาตมาเดินทางมาให้กำลังใจลุงพล และครอบครัวชมพู่ โดยส่วนตัวไม่ได้มาเข้าข้างใคร เพียงดูข่าวแล้วก็อยากมาให้กำลังใจ โดยเฉพาะลุงพลเป็นคนซื่อ ๆ มีเอกลักษณ์ พูดเสียงดัง ตรงไปตรงมา ซึ่งนิสัยคล้ายกับอาตมา ที่พูดเสียงดัง พูดหวานกับคนไม่เป็น วันนี้อาตมาไม่ได้มาทำพิธี เพียงอยากมามอบพระ ผูกฝ้ายข้อมือให้ สิ่งที่นำมาบอกลุงพล คือ หากบริสุทธิ์ใจ ตามพระพุทธเจ้าตรัสไว้ ทำดีย่อมได้ดี ธรรมใดย่อมคุ้มครองผู้ประพฤติธรรม อาตมาขอให้ทุกฝ่าย หากจิตใจบริสุทธิ์อะไรก็ไม่สามารถทำร้ายเราได้ เราประพฤติสิ่งใด สิ่งนั้นต้องคุ้มครองเรา แต่ถ้าเราทำผิดจริง เราคงหลีกเลี่ยงกฎแห่งกรรมไม่ได้ เวรกรรมมีจริง ใครทำสิง่ใดจะได้แบบนั้น
โดยสิ่งที่มอบให้ คือ รูปของพระพุทธเจ้าในสถานที่ตรัสรู้ ซึ่งอาตมาบูชามาจากประเทศอินเดียวราว 3-4 ปีแล้ว ลูกตุ้มปรอท ซึ่งเป็นเครื่องราง ที่เชื่อว่าเป็นสสารพลังงาน เป็นประเภทเดียวกับเหล็กไหล จะคุ้มครองไปในสิ่งที่ดี อะไรไม่ดีที่จะเข้ามา ก็จะถูกดังเอาไว้ ไม่ให้สิ่งไม่ดีเข้ามาเข้ามาทำให้เดือดร้อน ตุ้มลูกใหญ่ก็เป็นแบบเดียวกัน เพียงแต่ให้บูชาไว้บนหิ้งพระ ให้ต่ำกว่าพระพุทธ และเกจิ
ภาพจาก amarintv
อย่างไรก็ตาม สุดท้ายนี้อาตมาอยากบอกว่า หากเราไม่ได้กระทำ ย่อมไม่ผิด ความจริงย่อมเป็นความจริง ความลับไม่มีในโลก สักวันหนึ่งความจริงจะเปิดเผยออกมา ส่วนใครจะเข้าข้างใคร เป็นเรื่องทางโลก เป็นเรื่องของจิตใจ แต่ละคนมีปัญญาที่สั่งสมมาต่างกัน
ขอบคุณที่มาจาก amarintv
Powered by Blogger.