ภาพสะเทือนใจ แม่กอดร่างน้องกองบิน - zakkhao

ภาพสะเทือนใจ แม่กอดร่างน้องกองบิน

ภาพสะเทือนใจ แม่กอดร่างน้องกองบิน

จากกรณีเกิดเหตุสลดขึ้นที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดศรีมาราม ต.กะทูน อ.พิปูน จ.นครศรีธรรมราช เกิดเหตุการณ์ครูลืมนักเรียนชั้นบริบาลไว้ในรถตู้รับส่งนักเรียน จอดกลางแดดร้อนจัด โดยนักเรียนเคราะห์ร้ายที่ติดอยู่ภายในรถคือ ด.ช.ธนกฤต ยอดมณี หรือน้องกองบิน อายุ 2 ขวบ ถูกลืมไว้ในรถตู้ตั้งแต่เวลา 07.30-13.30 น.ของวันที่ 11 ส.ค.63 ที่ผ่านมา ส่งผลให้ ด.ช.ธนกฤต หรือน้องกองบิน อยู่ในอาการโคม่า รักษาตัวอยู่ที่ห้อง P.I.C.U. หรือหอภิบาลผู้ป่วยวิกฤต และวิกฤติเด็ก รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช
เมื่อเวลา 17.20 น.ของวันที่ 15ส.ค.63 นางสาวสุวภัทร ไชยธรรม มารดาของน้องกองบินระบุว่าได้ตัดสินใจปลดอุปกรณ์พยุงชีพของน้องกองบิน หลังจากนี้จะปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ จนถึงเวลา 17.20 ปรากฎว่าสัญญาณชีพของน้องกองบินได้ยุติลงแพทย์ได้ยืนยันการเสียชีวิตอย่างเป็นทางการกับครอบครัวของน้องกองบิน ท่ามกลางความเศร้าของครอบครัว
โดยทางครอบครัวได้นำร่างของน้องกองบิน มาประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านแล้ว ซึ่งแม่ของน้องกองบินก็ได้กอดร่างน้องพร้อมกล่าวลาลูก กลับบ้านนะลูก น้องกองบิน แม่ทำดีที่สุดแล้วลูกอยู่กับแม่น้อยเหลือเกินถ้าชาติหน้ามีจริงขอให้ลูกเกิดมาเป็นลูกของแม่และอยู่กับแม่นานๆ เป็นภาพที่เห็นแล้วสะเทือนใจเป็นอย่างมาก
บรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้า
ส่วนความคืบหน้าในการดำเนินคดี พ.ต.อ.อาทิตย์ เกิดก่อ ผกก.สภ.พิปูน ได้เรียกตัวผู้เกี่ยวข้องในวันเกิดเหตุทั้งผู้ขับขี่รถ ครูประจำรถ รวมทั้งครูประจำชั้นเข้าสอบปากคำ โดยล่าสุดนั้นครูผู้ขับขี่รถและครูประจำรถ ได้แจ้งข้อกล่าวหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เพื่อดำเนินคดีแล้ว
เรียบเรียงโดย siamtopic
Powered by Blogger.