ลูก 3 คน ช็อก พ่อขึ้นซ่อมหลังคาโรงเรียน เหยียบพลาดตกพื้น - zakkhao

ลูก 3 คน ช็อก พ่อขึ้นซ่อมหลังคาโรงเรียน เหยียบพลาดตกพื้น

ลูก 3 คน ช็อก พ่อขึ้นซ่อมหลังคาโรงเรียน เหยียบพลาดตกพื้น

วันที่ 14 สิงหาคม 2563 ร.ต.อ.วิรัตน์ ตระกูลไทย รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านบึง จ.ชลบุรี รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยศีลธรรม สมาคมบ้านบึง ว่ามีผู้ตกจากที่สูง เสียชีวิตในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.บ้านบึง จึงเดินทางเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุอยู่ภายในหอประชุมของโรงเรียน พบผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้า เลือดไหลนองกับพื้นกระเบื้อง ทราบชื่อคือ นายวิเชียร สีนวน อายุ 63 ปี เป็นช่างรับเหมามุงหลังคามีบาดแผลที่ศีรษะ ใบหน้าฝั่งซ้ายผิดรูปจากแรงกระแทก ส่วนด้านบนมีแผ่นกระเบื้องแบบลอนคู่แตกเป็นช่องโหว่ความกว้างประมาณ 80 เซนติเมตร ยาวประมาณ 100 เซนติเมตร สูงจากพื้นประมาณ 25 เมตร
ภารโรงของโรงเรียน กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตเป็นช่างรับเหมาที่รับงานมาเปลี่ยนหลังคาของโรงเรียนเนื่องจากชำรุด จากถูกพายุพัด ขณะเกิดเหตุตนไม่เห็น รู้เพียงแต่ว่ามาทำงานกัน 4 ถึง 5 คน กระทั่งได้ยินเสียงเอะอะ ที่หอประชุมจึงรีบมาดูก็พบว่ามีคนตกจากหลังคา จึงแจ้งทางครูให้ทราบก่อนแจ้งตำรวจ
ด้าน นายสมประสงค์ ดาวดวงสุข อายุ 21 ปี ช่างรับเหมาที่มาทำงานกับผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ผู้ตายขึ้นไปเปลี่ยนหลังคากระเบื้อง กับลูกชายอีก 3 คน กระทั่งใกล้ได้เวลาพักกลางวัน เตรียมที่จะเก็บข้าวของลงมาเพื่อพักทานอาหารกลางวัน แต่พลาดท่าเหยียบกระเบื้องมุงหลังคารองรับน้ำหนักไม่ไหว ทำให้แตกหล่นลงมาด้านล่างศีรษะกระแทกกับพื้น อย่างแรงทำให้เสียชีวิตดังกล่าว
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ทำการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมจะทำการเรียกผู้เกี่ยวข้องมาให้ปากคำเพิ่มเติม ก่อนจะทำการส่งศพให้ญาติ นำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป
Powered by Blogger.