อาการล่าสุด เด็ก 2 ขวบ หลังถูกครู ลืมไว้ในรถตู้ 6 ชม - zakkhao

อาการล่าสุด เด็ก 2 ขวบ หลังถูกครู ลืมไว้ในรถตู้ 6 ชม

อาการล่าสุด เด็ก 2 ขวบ หลังถูกครู ลืมไว้ในรถตู้ 6 ชม

จากกรณีเมื่อวันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุเด็กนักเรียน ติดอยู่ในรถตู้ นานเกือบ 7 ชั่วโมง โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ PH AT ได้เล่าเหตุการณ์ว่า เกิดเหตุเมื่อ วันอังคารที่ 11 สิงหาคม 2563 ณ.ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดศรีมาราม ต.กระทูน อ.พิปูน จ.นครศรีธรรมราช (เด็กได้ติดอยู่ในรถตู้ของโรงเรียน สภาพตอนเจอเด็กคือเด็กหมดสติ เสื้อผ้าเปียกหมดเด็กตัวเกร็งตาค้าง โดยติดในรถนานกว่า 6 ชม.) น้องชื่อ "กองบิน"
เหตุเกิดเช้า เวลา 07.14 น. แม่ได้ส่งน้องที่หน้าบ้าน ขึ้นรถตู้ไปโรงเรียนโดยมีครูเวรประจำวันอังคาร และคนขับรถมารับ
จนกระทั่งเวลา 13.28 น. ครูประจำชั้นส่งรูป+วีดีโอของนักเรียนแต่ไม่มีภาพน้องกองบิน แม่ได้แชทถามในไลน์กลุ่มว่ากองบินไปไหนทำไม่เห็นเลย ครูบอกว่า วันนี้ไม่มานะแม่ แม่ตะหงิดใจ จึงก็โทรถามทันที ครูก็ออกไปตามหาจนเจอ แม่ก็ได้ตามไปโรงเรียนระหว่างทางก็โทรหาครู ครูบอกว่า ผอ.โรงเรียนได้พาเด็กไป รพบ.พิปูนแล้ว แม่ก็ตรงไป รพบ.พิปูนทันที โดยขณะนี้อยู่ในอาการโคม่า ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่ห้อง P.I.C.U. รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช
P.I.C.U. รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช
สำหรับอาการที่แพทย์แจ้งคือมีอาการตับไตไม่ทำงาน ไม่ตอบสนอง หมอบอกให้ทำใจตั้งแต่วันแรก เมื่อวานดีขึ้นวันนี้ทุกอย่างไม่ทำงานแล้ว แต่ขอร้องหมอบอกว่าอย่าถอดเครื่องช่วยชีวิตอยากให้โอกาสเด็กไว้ก่อน วันนั้นเหมือนกับการส่งลูกครั้งสุดท้ายจูบครั้งสุดท้ายแต่ไม่นึกว่าไปส่งลูกครั้งสุดท้ายแบบนี้ อย่าให้มีรถตู้ส่งเด็กแบบนี้อีกเลย มีแค่รถสองแถวพอจะได้เห็นว่ามีเด็กค้างอยู่ในรถหรือไม่ ทางครอบครัวมาเฝ้าอาการอยู่ด้วยความเศร้าสลดทุกคน ซึ่งอยู่ในสภาพนั่งร่ำไห้ตลอดเวลา
ภาพจาก PH AT
Powered by Blogger.